Nâng tầm dịch vụ

RISA luôn đặt mình vào nhiều vị trí khách quan khác nhau để thấu hiểu những ý nghĩa nhân văn, ý tưởng được chủ đầu tư gửi gắm vào tòa nhà nhằm hiện thực hóa và phát triển mạnh những ý tưởng đó. Risa sẽ nỗ lực xây dựng chương trình phát triển thương hiệu tòa nhà, nâng cao giá trị thặng dư cho chủ đầu tư thông qua việc cải tiến liên tục các hệ thống quản lý, cụ thể:

  • Nhận định rõ đối tượng sẽ lưu trú tại tòa nhà để có một quy trình chăm sóc chi tiết, tạo cảm giác cho cư dân như một khách hàng quan trọng được chăm sóc toàn diện khi sinh sống tại tòa nhà.

  • Tận tâm trong việc lắng nghe những ý kiến đóng góp từ cư dân để hoàn thiện hơn về dịch vụ.

  • Tạo cho cư dân/ người lưu trú cảm giác thân thiện, một môi trường sống an lành, văn minh.

  • Kiểm soát chặt chẽ các nhà cung cấp dịch vụ, siết chặt an ninh an toàn và bảo trì bảo dưỡng tốt các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà

  • Hỗ trợ tối đa cho chủ đầu tư/ chủ sở hữu trong việc nhận ký gửi cho thuê/ mua bán bất động sản thông qua sàn giao dịch bất động sản Rihome để việc khai thác tài sản của chủ đầu tư/ chủ sở hữu không bị gián đoạn gây lãng phí về tài chính.

  • Cung ứng thêm các dịch vụ tiện ích: dịch vụ vệ sinh căn hộ theo ngày, dịch vụ giặt ủi, đặt báo tin tức theo ngày,… nhằm góp phần gia tăng tiện ích thu hút khách thuê cho căn hộ/ mặt bằng tiện ích.

  • Quản lý chặt chẽ nhân sự của các đơn vị an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, thu dọn rác thải, nhân viên giặt ủi nhằm đảm bảo duy trì hình ảnh sang trọng cho tòa nhà.

  • Ngân sách tài chính được lập với phương án tối ưu nhưng chi phí lại cạnh tranh nhằm gia giảm chi phí cho tòa nhà.